Thursday, August 26, 2010

സച്ചിന്‍ ടെന്‍ണ്ടുല്‍കര്‍‍ക്ക് മുന്‍പേ...

എല്ലാവരും അക്ഷമരായി കമ്പ്യൂട്ടര്‍ സ്ക്രീനിന്റെ മുന്‍പില്‍ നില്‍പാണ്‌. ക്രിക്കറ്റ്‌ ദൈവം സച്ചിന്‍ ടെണ്ടുല്കര്‍ വണ്‍ഡേ ക്രിക്കറ്റില്‍ ഡബിള്‍ സെഞ്ച്വറിക്കടുതെത്തി നില്കുന്നു. ഇന്‍റര്‍നെറ്റില്‍ ലൈവ് കാണുകയാണ്... പത്തു ബോള്‍ കഴിഞ്ഞാല്‍ ഒരു ബോള്‍ കാണാന്‍ പറ്റും... അതിനു മുന്‍പേ ആരുടെയെങ്കിലും ഫോണ്‍ വരും, ടിവിയിലെ കാര്യം പറയും, അവന്റെ വക വേറെ ലൈവ്. കുറെ പേര്‍ ദോന്നിയെ ...ക്യാപ്റ്റന്‍... തെറി വിളിക്കുന്നു, ദൈവത്തിനു തികക്കാന്‍ അവസരം കൊടുക്കിന്നില്ല!!!

ക്രിക്കറ്റ്‌ ദൈവം 194, പാകിസ്ഥാന്റെ സഈദ് അന്‍വര്‍ നമുക്കെതിരെ അടിച്ചു തകര്‍ത്ത റണ്‍സില്‍ എത്തി...മുറുമുറുപ്പ്, അക്ഷമ, പിരി മുറുക്കം,ആകാംഷ, ആകെ മൊത്തം എല്ലാവരും മുള്‍മുനയില്‍.... എന്ടെ ചിന്ത ഇന്നലെയിലേക്ക് മറിഞ്ഞു... എന്റെ ബാറ്റിങ്ങിലേക്ക്...

ഞാന്‍ നല്ല ഫോമില്‍ ആയിരുന്നു, ഹ! എങ്ങനെ വന്നാലും അടിക്കുമെന്ന സ്റ്റൈലില്‍ ആണ് നില്പ്, അത് പോലെ തന്നെ ആയിരുന്നു കളിയും. സ്കോര്‍ അതി വേഗത്തില്‍ കുതിച്ചുയര്‍ന്നു. എല്ലാ ഭാഗത്തേക്കും അതിവിദഗ്ദമായി ബാറ്റ് വീശി. ലെഗ് സൈഡിലും ഓഫ്‌ സൈഡിലും ലോങ്ങ്‌ ഓഫ്‌, ലോങ്ങ്‌ ഓണ്‍ ഓ! എല്ലാം തകര്‍പ്പന്‍ ഷോട്ടുകള്‍. കണ്ടു നിന്നവരെല്ലാം വാ പൊളിച്ചുപോയി. എനിക്ക് മുന്‍പ് എന്ടെസുഹൃത്തും ...അവനും ഒരു പഹയന്‍ ആണ് കേട്ടാ... അതി വേഗത്തില്‍ നല്ലൊരു റണ്‍സ് വാരിക്കൂട്ടിയാണ് കളം വിട്ടത്. എനിക്ക് മുന്‍പും പിന്നും ഒന്നും നോക്കാനില്ലയിരുന്നു, വേള്‍ഡ് റെക്കൊടിനോട് എനിക്ക് പുഞ്ജം. രണ്ടു മൂന്ന് ഗൂഗ്ലികള്‍ എന്നെ വിഷമിപിച്ചു. ഒന്ന് വന്നു കാലില്‍ ശരിക്കുമോന്നു തന്നു, കുറച്ചു ചോര വന്നു. പിന്നെ പിന്നെ ബോഡി ലൈനില്‍ വന്നു തുടങ്ങി, ചെറുപത്തിലെ മാങ്ങാ ഏറു നല്ല വശമുള്ളതിനാല്‍ ഹൂക് ചെയ്യാന്‍ ഒരു പാടും ഇല്ലായിരുന്നു, റണ്‍സ് ഒരു വിധം ഡബിള്‍ സെഞ്ച്വറി എത്താറായി എന്ന് തോന്നുന്നു...

ആര്‍പ്പു വിളിയും കരഘോഷവും കേട്ട് ഞാന്‍ ഞെട്ടി. സച്ചിന്‍ ഡബിള്‍ സെഞ്ച്വറി തികച്ചിരിക്കുന്നു. ചരിത്രനേട്ടം ബ്രാവോ മാസ്റ്റര്‍ ബ്ലാസ്റ്റെര്‍ ഇപ്പോഴും ലിറ്റില്‍ മാസ്റ്റര്‍, ക്രിക്കെടിന്റെ ഇതിഹാസം, അതിന്റെ ദൈവം! ആരാധനാ പുരുഷന്‍, ലോക ക്രിക്കെടിന്റെ നെറുകയില്‍! എല്ലാവരും പിരിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ എന്ടെ ഇന്നിങ്ങ്സിനെ കുറിച്ചോര്‍ത്തു.

എന്ത് തകര്‍പ്പന്‍ ആയിരുന്നു അത്! എക്കാലവും ഓര്‍മ്മിക്കാന്‍ പറ്റുന്ന ഒരു ബാറ്റിംഗ്. പുതിയ ബാറ്റ് ആയിരുന്നു, ഇത്രയ്ക് മനോഹരമാകുമെന്നു ഞാന്‍ പോലും കരുതിയില്ല, പറഞ്ഞില്ലേ, നല്ല ഫോമില്‍ ആയിരുന്നു... എന്താന്നേന്നു മനസ്സിലായില്ലേ... ഹഹഹ ഹും!

എന്തായാലും അടിച്ച ഒരു കണക്കു എടുക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു... അടിച്ചു വാരി കൂട്ടി... ചൂല് വേണ്ടി വന്നു... മുന്നില്‍ ഒരു കൂമ്പാരം, ഞാന്‍ ഞെട്ടി, ബാറ്റ് കണ്ടു പിടിച്ചവനെ മനസ്സില്‍ അഭിനന്ദിച്ചു. ഗുഡ് നൈറ്റ്‌, ആമ മാര്‍ക്ക്‌, കത്തിക്കുന്നത്, കരണ്ടില്‍ കുത്തി വക്കുന്നത്, പുകയ്കുന്നത്... എന്തൊക്കെ.. എത്ര എത്ര... മാങ്ങത്തോളി...അവിലോസുണ്ട !!! അതൊന്നും ഫലം കണ്ടില്ലെന്നു മാത്രമല്ല, അതിനെയൊക്കെ വെല്ലു വിളിച്ചിട്ടയിരുന്നു കൊതുക് ആക്രമണം അയിച്ചു വിട്ടത്. എന്തൊക്കെ ആയാലും ഈ ഇലക്ട്രിക്‌ ബാറ്റ് സൂപ്പര്‍ സ്റ്റാര്‍ ആയി. കൊതുകിനെ കൊല്ലുന്നതോടോപ്പം തന്നെ നല്ല ഒരു നെറ്റ് പ്രാക്ടിസും ആയി. നൂറ്‌, ഇരുന്നുര്.... ഓ!... മുന്നൂറ്... ട്രിപല്‍ സെഞ്ച്വറി കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു... എണ്ണി കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എനിക്ക് തന്നെ അഭിമാനം തോന്നി! ചെറിയ നാലു മതില്കൂടില്‍ നിന്ന് കൊണ്ട് ഇത്രയും സ്കോര്‍ ചെയ്തില്ലേ!!! ആ പുല്‍മൈദാനം കിട്ടിയിരുന്നെങ്കില്‍...

മനസ്സില്‍ ഓര്‍ത്തു... സച്ചിന് ഈ ഒരവസരത്തിന് ഇരുപതുവര്‍ഷം വേണ്ടി വന്നു... എനിക്ക് എല്ലാ ദിവസവും അവസരം ഉണ്ട്.... ബോള്നു പകരം "കൊതുക്" ആണെന്ന് മാത്രം!

സമീര്‍
ചെന്നൈ, 27 ഓഗസ്റ്റ്‌ ൨൦൧൦

4 comments:

  1. അടിപൊളി.
    എല്ലാം പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത ട്വിസ്റ്റ് ആണല്ലോ മാഷെ.
    ആശംസകള്‍.

    ReplyDelete
  2. കൊച്ചിയിലായിരുന്നെങ്കില്‍ 500 തികച്ചേനെ...

    ReplyDelete